วิธีทำกำไรเว็บแทงบอล "ซีดาน"โอด พลาด5นาที ทำพังทุกอย่าง เชื่อยังเข้ารอบได้

หลังจากที่เรอัล มาดริด พลาดท่าเเพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ในศึกยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซีเนอดิน ซีดาน เเสดงความเสียดายที่ลูกทีมของพลาดเสียสมาธิจนทีมเเพ้ในที่สุด

อิสโก้ ซัดประตูให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน ในนาทีที่ 60ของเกม เเต่ทีมเยือนมาเเซงเอาชนะสองประตูของ กาเบรียล เชซุส เเละ เควิน เดอ บรอยน์ ในนาทีที่ 68,73 ตามลำดับ

จากนั้น ซีดานกล่าวหลังจบเกมว่า
"เราทำได้ยอดเยี่ยมในช่วง70 นาที นั่นคือช่วงเวลาที่เรามีเกมที่ดี เราเสียใจที่เเพ้ เเต่ในรอบนี้มันมีให้เเข่งกัน 180 นาที ตอนนี้เราต้องมองโลกในเเง่บวก"

"ตลอด75นาทีเเรกเราทำได้ดี เเต่เราต้องมีช่วง10นาทีนั้นที่ต้องมีสมาธิมากกว่านี้ เเละเราต้องมาชดใช้ในช่วงที่เสียสมาธิไป เเต่เรามีเกมเยือนให้ไปเเก้มือ ซึ่งเรายังเข้ารอบได้ ถ้าเราชนะพวกเขาได้" วิธีทำกำไรเว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 โคโรน่าเป็นเหตุ!!เลื่อนเเล้ว ไทยลีกทุกดิวิชั่น เตะอีกทีหลังสงกรานต์

การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง ลือสนั่น!!"น้องเป้"ไม่โอเค ปัดต่อสัญญา"P$G"

UFABETอันไหนดีที่สุด ไม่ใช้ขอ!!"ฟิออฯ"ส่อปิดดีลยืม"คูโตรเน่"ใช้งาน ซื้อขาดซัมเมอร์หน้า