ทำยังไงให้รวยกับ เว็บแทงบอล ยอมรับได้!!"เซเตียน"โอเคผลเสมอ ชมเปาะนาโปลี เกมรับสุดแกร่ง

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า มองว่าผลการเเข่งขันในนัดเเรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดเเรก ศึกยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาบุกไปเสมอกับนาโปลี 1-1 เป็นผลการเเข่งขันที่ดีสำหรับลูกทีมของเขาเเล้ว

เกมที่ ซาน เปาโล เป็น อ็องตวนน์ กรีซมันน์ ที่ไล่ตามยิงประตูตีเสมอให้เเก่ทีมเยือนในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ครึ่งเเรก เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน จากประตูของ ดรีส เมอร์เทนส์ กองหน้าตัวเก่ง

จากนั้น เซเตียน กล่าวในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า
"รวมๆเเล้ว มันเป็นผลลัพธ์ที่ดีสำหรับเรานะ เราคอนโทรลเกมได้เป็นส่วนใหญ่เเต่เราขาดอะไรบางอย่างไปในพื้นที่สุดท้าย พวกเขาเล่นกันได้อย่างมีวินัย" เซเตียนกล่าว

"พวกเขาเล่นกันได้ดี เกมรับพวกเขาเหนียวเเน่น พวกเขาหยุดเกมสวนกลับของเราได้ดี มันจริงที่พวกเราสร้างโอกาสไม่ได้มากพอ พวกเขาเล่นเกมรับ10ตัวในฝั่งตัวเอง เเต่เราก็รู้ดีว่าต้องเล่นด้วยความอดทน" ทำยังไงให้รวยกับ เว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 โคโรน่าเป็นเหตุ!!เลื่อนเเล้ว ไทยลีกทุกดิวิชั่น เตะอีกทีหลังสงกรานต์

การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง ลือสนั่น!!"น้องเป้"ไม่โอเค ปัดต่อสัญญา"P$G"

UFABETอันไหนดีที่สุด ไม่ใช้ขอ!!"ฟิออฯ"ส่อปิดดีลยืม"คูโตรเน่"ใช้งาน ซื้อขาดซัมเมอร์หน้า